Vì sao nhiều người đổ xô đăng ký 4G Viettel tháng?

Vì sao nhiều người đổ xô đăng ký 4G Viettel tháng?

Vì sao nhiều người đổ xô đăng ký 4G Viettel tháng?

Theo thống kê mới nhất từ Viettel, lượng khách hàng đổ xô đăng ký 4G Viettel tháng ngày một tăng vọt. Đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng trong thời gian dài. Vậy lý do tại sao những gói cước 4G  tháng lại được ưa chuộng đến thế?

Cùng lý giải thắc mắc trên cùng Vietteldidong.com nhé!

I. Gói cước đăng ký 4G Viettel tháng là gì?

Gói cước đăng ký 4G Viettel tháng được sử dụng cho người có nhu cầu truy cập Internet trong thời gian dài. Dung lượng dữ liệu tốc độ cao nhất định tùy theo gói cước được sử dụng trong 30 ngày. Đồng thời áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau.

Các thuê bao di động trả trước chỉ cần số dư tài khoản đáp ứng đầy đủ cước phí sẽ đăng ký thành công gói cước 4G Viettel tháng do nhà mạng triển khai. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, nếu sử dụng hết data khuyến mãi có thể được phép mua thêm dung lượng để thoải mái trải nghiệm lướt web, giải trí,…

II. Lý do khiến nhiều người đổ xô đăng ký 4G Viettel tháng

Theo đánh giá từ khách hàng gửi tới Viettel, Vietteldidong.com đã tổng hợp và đưa ra 3 ưu điểm nổi bật nhất khiến gói cước đăng ký 4G Viettel theo tháng được ưa chuộng.

1. Data tốc độ cao siêu khủng khi đăng ký 4G Viettel theo tháng

Đăng ký Viettel 4G tháng dành cho những người thường xuyên dùng lưu lượng data nhiều và liên tục trong thời gian dài. Chính vì vậy đăng ký Viettel 4G theo tháng luôn là lựa chọn hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất.

Với vị trí số 1 về tốc độ 4G, Viettel luôn mang tới những ưu đãi với lưu lượng Data tốc độ cao siêu khủng. Tốc độ trung bình 4G của Viettel : 40-80Mb/s cao gấp 7 lần so với tốc độ 3G. Ở một số thời điểm tốc độ 4G có thể lên tới 230Mb/s đạt gần tới tốc độ lý tưởng của thuyết công nghệ 4G LTE-A cao cấp ngày nay có khả năng download 300Mb/s, nâng cấp 150Mb/s.

Cụ thể như gói cước đăng ký 4G Viettel theo tháng Mimax90. Ngoài 5GB tốc độ cao cố định Viettel còn tặng ngay 2,5Gb vào ngày 21 đến cuối tháng. Vậy là bạn đã có 7,5Gb Data để truy cập internet, chơi game, xem phim,… Thả ga sử dụng data trong suốt một thời gian dài.

Đây chắc chắn là lý do khiến nhiều người không thể bỏ qua gói cước đăng ký 4G Viettel tháng!

2. Đăng ký 4G Viettel theo tháng không mất phí phát sinh

Khi đăng ký 4G Viettel tháng, nếu sử dụng hết dung lượng dữ liệu Data tốc độ cao bạn vẫn tiếp tục sử dụng Internet với tốc độ thường. Và không cần lo lắng về việc phát sinh bất kì cước phí ngoài nào khác.

Còn gì tiết kiệm hơn khi bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ đã có thể thoải mái lướt web suốt 30 ngày.

3. Giảm ngay 20.000 đồng khi đăng ký 4G Viettel tháng cho thuê bao HSSV

Học sinh, sinh viên là đối tượng khách hàng được Viettel ưu ái mọi dịch vụ đi kèm tối ưu nhất. Để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các thuê bao học sinh, sinh viên. Viettel đã tạo nên nhiều ưu đãi cực hot với tiêu chí: tốt nhất, rẻ nhất và thuận tiện nhất.

Trong đó, Viettel áp dụng ưu đãi giảm ngay 20.000 đồng khi đăng ký 4G Viettel theo tháng. Các gói cước 4G Viettel tháng được giảm 20.000đ so với giá gốc như: Mimax70, Mimax90, Mimax125, Mimax200, Umax300,… Ví dụ như khi đăng ký Mimax70 các bạn HSSV thường phải bỏ ra 70.000đ nhưng nay chỉ còn 50.000đ. Tương tự, Gói cước Mimax90 giảm còn 70.000đ, Gói cước Mimax125 còn 105.000đ, gói cước Mimax200 còn 180.000đ và gói cước Umax300 còn 280.000đ. Với Data tốc độ cao nhận được các bạn HSSV tha hồ học tập, online, nghe nhạc, đọc báo,… phục vụ cho chính nhu cầu của mình.

Với ưu đãi khủng từ Viettel thì không khó để hiểu tại sao các thuê bao HSSV lại thích đăng ký 4G Viettel tháng nhiều đến vậy. Nếu đang là HSSV quý khách hãy tranh thủ hòa mạng sim HSSV Viettel ngay để được tận hưởng nhiều ưu đãi thất khủng nhé!

III. Danh sách gói cước đăng ký 4G Viettel tháng hot nhất 2019

Đăng ký 4G Viettel theo tháng mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời về tốc độ download. Để có cái nhìn khách quan hơn, Vietteldidong.com gửi tới danh sách những gói cước sau:

BẢNG THÔNG TIN VÀ CÚ PHÁP ĐĂNG KÝ 4G VIETTEL THÁNG
Gói cước Giá tiền Cú pháp đăng ký Dung lượng Data tốc độ cao Sau khi hết Data tốc độ cao
Ecod50

Xem gói cước

50.000 đồng ĐĂNG KÝ 3Gb Tiếp tục truy cập internet miễn phí ở tốc độ thường.
Mimax70

Xem gói cước

70.000 đồng ĐĂNG KÝ 3Gb Tiếp tục truy cập internet miễn phí ở tốc độ thường.
Mimax90

Xem gói cước

90.000 đồng ĐĂNG KÝ 5Gb Tiếp tục truy cập internet miễn phí ở tốc độ thường.
Mimax125

Xem gói cước

125.000 đồng ĐĂNG KÝ 8Gb Tiếp tục truy cập internet miễn phí ở tốc độ thường.
Mimax200

Xem gói cước

200.000 đồng ĐĂNG KÝ 15Gb Tiếp tục truy cập internet miễn phí ở tốc độ thường.
Umax300

Xem gói cước

300.000 đồng ĐĂNG KÝ 30Gb Tiếp tục truy cập internet miễn phí ở tốc độ thường.

Nhu cầu sử dụng mạng của khách hàng đang ngày một tăng. Bởi vậy, Vietteldidong.com mong muốn nhận được nhiều góp ý hơn nữa từ quý khách hàng. Để chúng ta cùng nhau giải quyết những thắc mắc và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho việc đăng ký 4G Viettel theo tháng.

Hi vọng bài biết có thể giúp bạn hiểu hơn về việc “Vì sao nhiều người đổ xô đăng ký 4G Viettel tháng” và mang tới những thông tin khách quan nhất!